Nút ấn tìm kiếm

CHIA SẼ TEMPLATE STAR DŨNG BLOG

Chào các bạn đã quay trở lại Star Dũng Blog.Như các bạn đã biết thì ở bài viết  trước(Thông Báo Event Sắp Tới)  .Thì mình có nói rằng nếu có đủ 50 Comment thì sẽ Share Template Star Dũng Blog .Và tính từ thời điểm ra mắt đến giờ thì blog mình đã có 11 bài viết ( kể cả bài viết này ) và trên 50 Comment, một lần nữa mình xin chân thành cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog mình trong thời gian qua. Mình xin tặng tất cả các bạn Template của Star Dũng Blog.


Ảnh minh họa
Tên ThemeTemplate Star Dũng Blog
Phiên bảnKhông Rõ
GiáFree Theme
Responsive
Mã hóaKhông
Hướng dẫnKhông

CÁCH THỨC NHẬN TEMPLATE

Share bài viết , Comment Email và link Share bài viết của các bạn bên dưới phần comment, Mình sẽ tổng hợp và gửi cho tất cả các bạn trong thời gian sớm nhất!
Cảm ơn các bạn đã xem^_^



68 nhận xét

Đã gửi, Kiểm tra tin nhắn mình đã gửi nhé!

Trả lời

Link share: https://goo.gl/KxdqAT
Mail nhận temp: tinhgetter@gmail.com
Mình không có Facebook mong bạn chấp nhận.

Trả lời

Đã gửi, Kiểm tra Email mình đã gửi nhé!
*Lưu ý:Email hoặc Facebook cũng được nhé các bạn@@

Trả lời

Template bạn gửi cho mình chuyển hướng về blog bạn thì share template làm gì nữa ??

Trả lời

gmail thihuy1604@gmail.com máy lag k có nút share :3

Trả lời

Bao h có link Share thì mink gửi nhé
=)))

Trả lời

Sao nó tự chuyển hướng sang blog bạn vậy

Trả lời

. Templa chuyển hướng đến blog của bạn =))

Trả lời

Liên kết á
Đặt liên kết trước đi
=))

Trả lời

e k share đc nên lỡ đăng r a: https://www.facebook.com/TSD.Clone/posts/293533044486437
email: thutrangleloiquynhon@gmail.com

Trả lời

Đã gửi lại, kiểm tra Email nhé ))

Trả lời

Đã gửi, Kiểm tra Email mình đã gửi nhé!
=))

Trả lời

template kỳ vậy anh - vào bài viết 2s là bị điss ra ??

Trả lời

Đã gửi, Kiểm tra Email mình đã gửi nhé!
^_^

Trả lời

cái này mink lấy template cũ chưa sửa gửi Email mink sent lại temp

Trả lời

Đã gửi, Kiểm tra Email mình đã gửi nhé!
=)) :v

Trả lời

Facebook mình đang bị chặn nên mình chia sẽ lên Google Plus
LINK CHIA SẼ: https://plus.google.com/107870116320838338845/posts/iRHo9hzoJwU
MAIL NHẬN: hungqb.1205@gmail.com

Trả lời

Đã gửi, Kiểm tra Email mình đã gửi nhé!
=))

Trả lời

ek ku TEMPLATE (Nguyễn Nam Khánh) oke

Trả lời

GMAIL:nnk17092004@gmail.com
FB:fb.com/nnk.loser.179

Trả lời

Tenmplate t
Ko biết đừng nói ở đây nhé
=))

Trả lời

Đọc lại bài đi
Link share chứ không phải link FB nhé

Trả lời

Đã gửi, Kiểm tra Email mình đã gửi nhé!
=))

Trả lời

Đã gửi, Kiểm tra Email mình đã gửi nhé!
=))

Trả lời

Đã gửi, Check Email mình đã gửi nhé!
=))

Trả lời

Dũng hướng dẫn xóa popup đi :(( khó chịu vãi

Trả lời

Thôi đc rồi để mink gửi lại

Trả lời

Vấn đề là không thấy link :v

Trả lời

Dũng ơi gửi lại template đi, cái Link Dũng đưa phải có quyền truy cập mới vào đc hjxx

Trả lời

v** Đây nhé
https://uphinhnhanh.com/images/2017/10/22/BQZu1zP.gif

Trả lời

Link Share không tồn tại nha bạn

Trả lời

Hey, qua tt vs bác nè <3 - buổi tối tốt lành - ttt nha

Trả lời

Đã gửi, Check Email mình đã gửi nhé!

Trả lời

cho em xin temp đấy đi bác :v - nguyenngocquidz.tk@gmail.com

Trả lời

Đã gửi, Check Email mình đã gửi nhé!

Trả lời

Cảm ơn :D Đã gửi, Check Email mình đã gửi nhé!

Trả lời

Đã gửi, Check Email mình đã gửi nhé!

Trả lời

Link: https://plus.google.com/+ZOQEintro/posts/4AtoYaEzWuC
Email: viethoang246.duong@gmail.com

Trả lời

Đã gửi, Check Email mình đã gửi nhé!

Trả lời

Đã gửi lại Check Email giùm

Trả lời

Đã gửi, Check Email mình đã gửi nhé!

Trả lời

» Hãy là con người văn minh từ những câu nói